__________

เขียนโดย Sahapap on 13:26


อ้ากกกกกกกกกก !!! มีความรู้สึกว่าช่วงนี้ไม่ค่อยมีอะไรจะมาอัพเลยครับ สงสัยโปรแกรมแปลงไฟล์ที่จะเอามาอัพมันจะไม่มีให้อัพเเล้วเพราะผมเล่นเอามาอัพที่บล็อกนี้จนหมด 5 55 เเต่เชื่อเถอะครับว่ามนยังมีอีกหลายร้อยพันโปรแกรมที่เรายังหาไม่เจอเเล้วยังรอให้เราค้นหามันต่อไปเรื่อย ^^ ผมจะพยายามหามาเเชร์ให้ได้ครับ

เข้าเรื่องซักที สำหรับวันนี้โปรแกรมแปลงไฟล์อีกตัวที่ผมจะนำมาเสนอให้รู้กกันมีชื่อว่า โปรแกรมแปลงไฟล์ Audio/Video To Wav Converter เป็นโปรแกรมแปลงไฟล์ที่แปลงไฟล์เสียงเเละไฟล์วิดีโอมาเป็นไฟล์Wavซึ่งไฟล์ที่ได้มีคุณภาพสูงพอๆกับmp3เเต่ขนไฟล์จะเล็กกว่า ดังนั้นไฟล์ wav จึงถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดี สำหรับผู้ที่ต้องการไฟล์ขนาดเล็กๆครับ ^^

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น